หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต
สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด
“นักการตลาดที่แท้จริงต้องมีความพร้อมทั้งด้านทักษะแบบรอบด้าน ที่สามารถตอบโจทย์ตลาดแรงงานในอนาคตได้” ด้วยการเรียนที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจากวงการทางการตลาด ที่มาพร้อมกับรูปแบบการเรียนที่ทันสมัย เรียนการตลาดอย่างเจาะลึกความเข้าใจเทรนด์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตอบโจทย์ตลาดแรงงานแบบมืออาชีพ ในยุค Thailand 4.0 ซึ่งจะสามารถขับเคลื่อนประเทศให้ไปได้ไกล โดยเป็นแนวคิดที่จะนำโครงสร้างเศรษฐกิจไปสู่ “Value-Based Economy” หรือ “เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม” ดังนั้นธุรกิจต่างให้ความสำคัญกับการทำการตลาดเพราะจะช่วยให้ธุรกิจมีความเข้มแข็งที่ยั่งยืน ตามแนวทาง Thailand 4.0
- มุ่งเน้นการเรียนการสอนที่พัฒนาให้ผู้เรียนได้รับความรู้ด้านสาขาการการตลาดทั้งระบบในเชิงบูรณาการโดยให้มีความรู้ ทักษะ ทัศนคติ ค่านิยม และพฤติกรรมที่เกี่ยวกับการตลาด เกิดความรู้ความเชี่ยวชาญและนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสม
- ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษา ได้รับความรู้และประสบการณ์จริงจากการเรียนการสอนที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และสามารถนำไปประกอบอาชีพให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของชีวิต
- นอกจากนั้นนักศึกษายังได้รับความรู้ และประสบการณ์จริงจากการเรียนการสอนที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด เพื่อให้นักศึกษาสามารถปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมในยุคข้อมูลข่าวสารในสหัสวรรษใหม่นี้อย่างมีคุณธรรม จริยธรรม และสามารถชี้นำสังคมได้
จำนวนหน่วยกิต รวมตลอดหลักสูตร 120 หน่วยกิต
หมวดวิชา | หน่วยกิต |
---|---|
1. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป | 30 |
1.1 กลุ่มวิชาภาษา | 12 |
1.2 กลุ่มวิชาคิดคำนวณ-วิทยาศาสตร์และการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล | 6 |
1.3 กลุ่มวิชาทักษะการพัฒนาการเป็นผู้เรียนรู้ | 6 |
1.4 กลุ่มวิชาทักษะการเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ | 6 |
2. หมวดวิชาเฉพาะ | 84 |
2.1 วิชาแกนธุรกิจ | 33 |
2.2 วิชาเอกบังคับ | 45 |
2.3 วิชาเอกเลือก | 6 |
3.หมวดวิชาเลือกเสรี | 6 |
อาจารย์ ไพศาล อรุณโชคนำลาภ
อาจารย์ ดร.พิทยุช ญาณพิทักษ์
อาจารย์ ดร.สิทธปวีย์ ธนโสตถิกุลนันท์
บุคลากรทั่วๆไปที่มีความสนใจด้านการตลาด การประกอบธุรกิจและสนใจการทำตลาดออนไลน์ รวมถึงนักเรียนที่จบในระดับมัธยมศึกษา ปวช. ปวส. และผู้มีประสบการณ์การทำงาน ที่สนใจเรียนในภาควันอาทิตย์และภาคปกติ
- งานด้านการตลาดทั้งภาครัฐและภาคเอกชน
- ผู้ประกอบการทางธุรกิจ
- งานด้านการขาย การโฆษณาและประชาสัมพันธ์
- นักวางแผนส่งเสริมการตลาด
- งานด้านการสร้างตราผลิตภัณฑ์, นักบริหารตรายี่ห้อสินค้า
- ภาคปกติ ค่าเทอมเหมาจ่าย โดยประมาณเทอมละ 30,000 บาท หรือ ปีละ 60,000 บาท
- สามารถผ่อนชำระได้ ตามระยะเวลาที่กำหนด พร้อมรับส่วนลด 10%
- ชำระเต็มจำนวน ตามระยะเวลาที่กำหนด รับส่วนลด 20 %
- เรียนภาษาจีน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
แบบชั้นเรียน เรียนภาคปกติ วันจันทร์ – ศุกร์ และวันเสาร์ – อาทิตย์
นางสาว นภัสวรรณ อักษรเดช
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต
สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด
“นักการตลาดที่แท้จริงต้องมีความพร้อมทั้งด้านทักษะแบบรอบด้าน ที่สามารถตอบโจทย์ตลาดแรงงานในอนาคตได้” ด้วยการเรียนที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจากวงการทางการตลาด ที่มาพร้อมกับรูปแบบการเรียนที่ทันสมัย เรียนการตลาดอย่างเจาะลึกความเข้าใจเทรนด์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตอบโจทย์ตลาดแรงงานแบบมืออาชีพ ในยุค Thailand 4.0 ซึ่งจะสามารถขับเคลื่อนประเทศให้ไปได้ไกล โดยเป็นแนวคิดที่จะนำโครงสร้างเศรษฐกิจไปสู่ “Value-Based Economy” หรือ “เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม” ดังนั้นธุรกิจต่างให้ความสำคัญกับการทำการตลาดเพราะจะช่วยให้ธุรกิจมีความเข้มแข็งที่ยั่งยืน ตามแนวทาง Thailand 4.0
จุดเด่นสาขาวิชา
- มุ่งเน้นการเรียนการสอนที่พัฒนาให้ผู้เรียนได้รับความรู้ด้านสาขาการการตลาดทั้งระบบในเชิงบูรณาการโดยให้มีความรู้ ทักษะ ทัศนคติ ค่านิยม และพฤติกรรมที่เกี่ยวกับการตลาด เกิดความรู้ความเชี่ยวชาญและนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสม
- ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษา ได้รับความรู้และประสบการณ์จริงจากการเรียนการสอนที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และสามารถนำไปประกอบอาชีพให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของชีวิต
- นอกจากนั้นนักศึกษายังได้รับความรู้ และประสบการณ์จริงจากการเรียนการสอนที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด เพื่อให้นักศึกษาสามารถปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมในยุคข้อมูลข่าวสารในสหัสวรรษใหม่นี้อย่างมีคุณธรรม จริยธรรม และสามารถชี้นำสังคมได้
โครงสร้างรายวิชา
จำนวนหน่วยกิต รวมตลอดหลักสูตร 120 หน่วยกิต
หมวดวิชา | หน่วยกิต |
---|---|
1. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป | 30 |
1.1 กลุ่มวิชาภาษา | 12 |
1.2 กลุ่มวิชาคิดคำนวณ-วิทยาศาสตร์และการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล | 6 |
1.3 กลุ่มวิชาทักษะการพัฒนาการเป็นผู้เรียนรู้ | 6 |
1.4 กลุ่มวิชาทักษะการเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ | 6 |
2. หมวดวิชาเฉพาะ | 84 |
2.1 วิชาแกนธุรกิจ | 33 |
2.2 วิชาเอกบังคับ | 45 |
2.3 วิชาเอกเลือก | 6 |
3.หมวดวิชาเลือกเสรี | 6 |
คณาจารย์
อาจารย์ ไพศาล อรุณโชคนำลาภ
อาจารย์ ดร.พิทยุช ญาณพิทักษ์
อาจารย์ ดร.สิทธปวีย์ ธนโสตถิกุลนันท์
หลักสูตรเหมาะกับใคร
บุคลากรทั่วๆไปที่มีความสนใจด้านการตลาด การประกอบธุรกิจและสนใจการทำตลาดออนไลน์ รวมถึงนักเรียนที่จบในระดับมัธยมศึกษา ปวช. ปวส. และผู้มีประสบการณ์การทำงาน ที่สนใจเรียนในภาควันอาทิตย์และภาคปกติ
อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา
- งานด้านการตลาดทั้งภาครัฐและภาคเอกชน
- ผู้ประกอบการทางธุรกิจ
- งานด้านการขาย การโฆษณาและประชาสัมพันธ์
- นักวางแผนส่งเสริมการตลาด
- งานด้านการสร้างตราผลิตภัณฑ์, นักบริหารตรายี่ห้อสินค้า
ค่าใช้จ่ายของหลักสูตร
- ภาคปกติ ค่าเทอมเหมาจ่าย โดยประมาณเทอมละ 30,000 บาท หรือ ปีละ 60,000 บาท
- สามารถผ่อนชำระได้ ตามระยะเวลาที่กำหนด พร้อมรับส่วนลด 10%
- ชำระเต็มจำนวน ตามระยะเวลาที่กำหนด รับส่วนลด 20 %
- เรียนภาษาจีน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
รูปแบบการเรียนการสอน
แบบชั้นเรียน เรียนภาคปกติ วันจันทร์ – ศุกร์ และวันเสาร์ – อาทิตย์
ศิษย์เก่าดีเด่น
นางสาว นภัสวรรณ อักษรเดช
ช่องทางการติดต่อ
- สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 081-909-6159 (อาจารย์โน้ต), 064-962-9942 (อาจารย์น็อต)
- สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook: หลักสูตรการตลาด ม.เกริก
@mktkrirk
เรียนภาษาจีนฟรี ได้ที่มหาวิทยาลัยเกริก
ได้ทั้งความรู้ ประสบการณ์ และทักษะวิชาชีพ
เรียนภาษาจีนฟรี ได้ที่มหาวิทยาลัยเกริก
ได้ทั้งความรู้ ประสบการณ์ และทักษะวิชาชีพ