หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ

‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ ของมหาวิทยาลัยเกริก เป็นหลักสูตรระดับปริญญาตรี 4 ปี ที่มุ่งเน้นการผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจในยุคโลกาภิวัตน์ หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจโลก โดยเน้นการผสมผสานความรู้ด้านธุรกิจ เทคโนโลยี กฎหมาย และวัฒนธรรมเข้าไว้ด้วยกัน

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎จุดเด่นสาขา

  • หลักสูตร ทันสมัย พร้อมลุยเวทีการค้าโลก
    ออกแบบเนื้อหาให้สอดคล้องกับทิศทางเศรษฐกิจและการค้าในศตวรรษที่ 21
    ผสานองค์ความรู้ด้านการจัดการ การตลาด การเงิน และเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อสร้างศักยภาพการแข่งขันระดับนานาชาติ
  • บรรยากาศการเรียนรู้แบบนานาชาติ
    โอกาสเข้าร่วมกิจกรรมและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับนักศึกษาจีนจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย
    ฝึกทักษะการสื่อสารและการทำงานกับผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ เสริมความมั่นใจสู่ตลาดโลก
  • อาจารย์ผู้สอนจบตรงด้านธุรกิจระหว่างประเทศจากประเทศจีน
    ถ่ายทอดความรู้จากประสบการณ์การเรียนในประเทศจีน พร้อมความเข้าใจลึกซึ้งทั้งตลาดไทยและตลาดจีน
    เปิดมุมมองธุรกิจไทย–จีนแบบเจาะลึก ในฐานะคู่ค้าสำคัญที่สุดของไทย
    เชื่อมโยงนักศึกษากับเครือข่ายและความร่วมมือด้านวิชาการระหว่างประเทศ สร้างโอกาสเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับต่างประเทศ
  • การเรียนรู้ที่เน้นลงมือทำจริง
    ฝึกคิด วิเคราะห์ และแก้ปัญหาผ่านการจำลองสถานการณ์ธุรกิจและโครงงานเชิงปฏิบัติ
    เชื่อมโยงทฤษฎีกับโลกการทำงาน เพื่อสร้างบัณฑิตที่พร้อมทำงานทันที
  • มุมมองกว้างไกล ปรับตัวได้ทุกสถานการณ์
    เข้าใจพลวัตเศรษฐกิจ การเมือง สังคม และวัฒนธรรมที่มีผลต่อธุรกิจระหว่างประเทศ
    เสริมศักยภาพด้านการเจรจาและการจัดการในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย
  • เสริมพลังผู้ประกอบการและผู้นำรุ่นใหม่
    จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ การริเริ่มธุรกิจ และภาวะผู้นำ
    สร้างความพร้อมให้ก้าวสู่ผู้ประกอบการหรือผู้บริหารที่สามารถขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศ
  • เส้นทางอาชีพหลากหลายในแวดวงธุรกิจระหว่างประเทศ
    -ด้านการค้าระหว่างประเทศ: เจ้าหน้าที่นำเข้า–ส่งออก, นักวิเคราะห์การค้า, ผู้พัฒนาตลาดต่างประเทศ, ผู้ประสานงานลูกค้าต่างชาติ
    -ด้านการตลาดและการสื่อสารข้ามชาติ: นักการตลาดต่างประเทศ, นักวิเคราะห์ตลาด, ผู้เชี่ยวชาญการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม
    -ด้านการเงินและการลงทุนต่างประเทศ: นักวิเคราะห์การลงทุน, เจ้าหน้าที่สินเชื่อต่างประเทศ, นักวิเคราะห์ความเสี่ยง
    -ด้านองค์กรระหว่างประเทศและภาครัฐ: เจ้าหน้าที่องค์กรระหว่างประเทศ (UN, ASEAN, WTO), เจ้าหน้าที่ส่งเสริมการค้า, นักวิเคราะห์นโยบายการค้า
    ผู้ประกอบการและธุรกิจส่วนตัว: ผู้ประกอบการนำเข้า–ส่งออก, ผู้ก่อตั้งธุรกิจอีคอมเมิร์ซข้ามชาติ, ที่ปรึกษาการขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศ

โครงสร้างรายวิชา

‎‏‏‎ ‎‏‏‎
  1) หมวดวิชาศึกษาทั่วไป                            ไม่น้อยกว่า     24      หน่วยกิต

      1.1 กลุ่มสาระวิชาภาษา                                                               6       หน่วยกิต

      1.2 กลุ่มสาระวิชาการคิดและเทคโนโลยี                                    6       หน่วยกิต

      1.3 กลุ่มสาระวิชาการเป็นผู้เรียนรู้และนวัตกรรม                     6          หน่วยกิต

      1.4 กลุ่มสาระวิชาความเป็นพลเมืองที่เข้มแข็ง                         6          หน่วยกิต

  2) หมวดวิชาเฉพาะด้าน                            ไม่น้อยกว่า      90       หน่วยกิต

      2.1 วิชาแกนธุรกิจ                                                                        30        หน่วยกิต

     2.2 วิชาเอกบังคับ                                                                        39        หน่วยกิต

     2.3 วิชาเอกเลือก                                                                          21        หน่วยกิต

   3) หมวดวิชาเลือกเสรี                               ไม่น้อยกว่า      6       หน่วยกิต

‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎    จำนวนหน่วยกิต รวมตลอดหลักสูตร ไม่น้อยกว่า 120 หน่วยกิต

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎คณาจารย์

อาจารย์ รติวรรณ งามจริยาวัตร

อาจารย์ประจำสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎หลักสูตรเหมาะกับใคร

ผู้มีวิสัยทัศน์สู่เวทีสากล: บุคคลผู้มีความมุ่งมั่นที่จะประกอบอาชีพในองค์กรระหว่างประเทศ หรือในสายงานที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ มีความสนใจในความหลากหลายทางวัฒนธรรม และเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตทางสายอาชีพในระดับนานาชาติ

ผู้ประกอบการยุคใหม่: สำหรับเจ้าของกิจการ หรือผู้ที่มีความมุ่งหวังในการสร้างธุรกิจส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้า-ส่งออก ตลอดจนการขยายตลาดของสินค้าและบริการจากประเทศไทยไปสู่ตลาดโลก

นักวางแผนและนักวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์: บุคคลผู้มีความสนใจในการศึกษา วิเคราะห์กลไกของเศรษฐกิจและการค้าโลก มีความสามารถในการวางแผนกลยุทธ์ที่ซับซ้อน เช่น การจัดการโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน การบริหารความเสี่ยงทางการเงิน และการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางธุรกิจระหว่างประเทศ

นักสื่อสารและการเจรจาต่อรอง: ผู้ที่เล็งเห็นความสำคัญของทักษะการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม มีความสนใจในการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศเพื่อใช้เป็นเครื่องมือสำคัญในการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ และเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้าในระดับสากล

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา

-สายงานด้านการตลาดและการขายระหว่างประเทศ
สายงานนี้มุ่งเน้นการขยายตลาดของสินค้าและบริการไปยังต่างประเทศ

  • เจ้าหน้าที่การตลาดต่างประเทศ (International Marketing Officer)
  • ผู้จัดการฝ่ายขายต่างประเทศ (International Sales Manager)
  • ผู้จัดการฝ่ายส่งออก (Export Manager)
  • ผู้จัดการผลิตภัณฑ์/ตราสินค้าสากล (International Product/Brand Manager)

-สายงานด้านการนำเข้า-ส่งออก และการจัดซื้อระหว่างประเทศ
เป็นสายงานหลักที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการเคลื่อนย้ายสินค้าข้ามพรมแดน

  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายนำเข้า-ส่งออก (Import-Export Officer)
  • ผู้ชำนาญการด้านพิธีการศุลกากร (Customs Specialist)
  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อต่างประเทศ (International Procurement/Sourcing Officer)
  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายเอกสารการค้าระหว่างประเทศ (Shipping/Documentation Officer)

-สายงานด้านโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน
เป็นสายงานที่บริหารจัดการกระบวนการขนส่งและคลังสินค้าเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายโลจิสติกส์และซัพพลายเชน (Logistics and Supply Chain Officer)
  • นักวิเคราะห์ห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain Analyst)
  • ตัวแทนนำเข้า-ส่งออกสินค้า (Freight Forwarder)

สายงานด้านการเงินและการธนาคารระหว่างประเทศ
      เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมทางการเงิน การวิเคราะห์ และการบริหารความเสี่ยงที่เกี่ยวเนื่องกับการค้าระหว่างประเทศ

  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินระหว่างประเทศ (International Finance Officer)
  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อเพื่อการค้าระหว่างประเทศ (Trade Finance Officer) ในสถาบันการเงิน
  • นักวิเคราะห์การลงทุนระหว่างประเทศ (International Investment Analyst)

-สายงานด้านการให้คำปรึกษาและการวิเคราะห์
      ทำหน้าที่ให้คำแนะนำแก่องค์กรที่ต้องการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ

  • ที่ปรึกษาทางธุรกิจระหว่างประเทศ (International Business Consultant)
  • นักวิเคราะห์ธุรกิจระหว่างประเทศ (International Business Analyst)
  • นักวิจัยตลาดต่างประเทศ (International Market Researcher)

-การประกอบธุรกิจส่วนตัว
       บัณฑิตสามารถนำความรู้ไปใช้ในการสร้างและบริหารจัดการธุรกิจของตนเองที่เกี่ยวข้องกับการค้าระหว่างประเทศ

  • ผู้ประกอบการธุรกิจนำเข้า-ส่งออก
  • ตัวแทนจำหน่ายสินค้าระหว่างประเทศ

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎ค่าใช้จ่ายของหลักสูตร

  • ภาคปกติเหมาจ่าย เทอมละ 30,000 บาท (60,000 บาท/ปี)
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียนภาคสมทบ (วันเสาร์-วันอาทิตย์,เฉพาะวันอาทิตย์) คิดตามหน่วยกิตที่ลงทะเบียน

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎รูปแบบการเรียนการสอน

เรียนภาคปกติ  (จันทร์-ศุกร์)

เรียนภาคสมทบ : (โครงการบริการวิชาการภาคสมทบ)

  • เรียนวันเสาร์-อาทิตย์ 
  • เรียนเฉพาะวันอาทิตย์

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎ช่องทางการติดต่อ

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ

‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ ของมหาวิทยาลัยเกริก เป็นหลักสูตรระดับปริญญาตรี 4 ปี ที่มุ่งเน้นการผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจในยุคโลกาภิวัตน์ หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจโลก โดยเน้นการผสมผสานความรู้ด้านธุรกิจ เทคโนโลยี กฎหมาย และวัฒนธรรมเข้าไว้ด้วยกัน

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎จุดเด่นสาขา

  • หลักสูตร ทันสมัย พร้อมลุยเวทีการค้าโลก
    ออกแบบเนื้อหาให้สอดคล้องกับทิศทางเศรษฐกิจและการค้าในศตวรรษที่ 21
    ผสานองค์ความรู้ด้านการจัดการ การตลาด การเงิน และเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อสร้างศักยภาพการแข่งขันระดับนานาชาติ
  • บรรยากาศการเรียนรู้แบบนานาชาติ
    โอกาสเข้าร่วมกิจกรรมและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับนักศึกษาจีนจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย
    ฝึกทักษะการสื่อสารและการทำงานกับผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ เสริมความมั่นใจสู่ตลาดโลก
  • อาจารย์ผู้สอนจบตรงด้านธุรกิจระหว่างประเทศจากประเทศจีน
    ถ่ายทอดความรู้จากประสบการณ์การเรียนในประเทศจีน พร้อมความเข้าใจลึกซึ้งทั้งตลาดไทยและตลาดจีน
    เปิดมุมมองธุรกิจไทย–จีนแบบเจาะลึก ในฐานะคู่ค้าสำคัญที่สุดของไทย
    เชื่อมโยงนักศึกษากับเครือข่ายและความร่วมมือด้านวิชาการระหว่างประเทศ สร้างโอกาสเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับต่างประเทศ
  • การเรียนรู้ที่เน้นลงมือทำจริง
    ฝึกคิด วิเคราะห์ และแก้ปัญหาผ่านการจำลองสถานการณ์ธุรกิจและโครงงานเชิงปฏิบัติ
    เชื่อมโยงทฤษฎีกับโลกการทำงาน เพื่อสร้างบัณฑิตที่พร้อมทำงานทันที
  • มุมมองกว้างไกล ปรับตัวได้ทุกสถานการณ์
    เข้าใจพลวัตเศรษฐกิจ การเมือง สังคม และวัฒนธรรมที่มีผลต่อธุรกิจระหว่างประเทศ
    เสริมศักยภาพด้านการเจรจาและการจัดการในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย
  • เสริมพลังผู้ประกอบการและผู้นำรุ่นใหม่
    จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ การริเริ่มธุรกิจ และภาวะผู้นำ
    สร้างความพร้อมให้ก้าวสู่ผู้ประกอบการหรือผู้บริหารที่สามารถขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศ
  • เส้นทางอาชีพหลากหลายในแวดวงธุรกิจระหว่างประเทศ
    -ด้านการค้าระหว่างประเทศ: เจ้าหน้าที่นำเข้า–ส่งออก, นักวิเคราะห์การค้า, ผู้พัฒนาตลาดต่างประเทศ, ผู้ประสานงานลูกค้าต่างชาติ
    -ด้านการตลาดและการสื่อสารข้ามชาติ: นักการตลาดต่างประเทศ, นักวิเคราะห์ตลาด, ผู้เชี่ยวชาญการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม
    -ด้านการเงินและการลงทุนต่างประเทศ: นักวิเคราะห์การลงทุน, เจ้าหน้าที่สินเชื่อต่างประเทศ, นักวิเคราะห์ความเสี่ยง
    -ด้านองค์กรระหว่างประเทศและภาครัฐ: เจ้าหน้าที่องค์กรระหว่างประเทศ (UN, ASEAN, WTO), เจ้าหน้าที่ส่งเสริมการค้า, นักวิเคราะห์นโยบายการค้า
    ผู้ประกอบการและธุรกิจส่วนตัว: ผู้ประกอบการนำเข้า–ส่งออก, ผู้ก่อตั้งธุรกิจอีคอมเมิร์ซข้ามชาติ, ที่ปรึกษาการขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศ

โครงสร้างรายวิชา

‎‏‏‎ ‎‏‏‎
  1) หมวดวิชาศึกษาทั่วไป  ไม่น้อยกว่า     24      หน่วยกิต

      1.1 กลุ่มสาระวิชาภาษา                                                               6       หน่วยกิต

      1.2 กลุ่มสาระวิชาการคิดและเทคโนโลยี                                    6       หน่วยกิต

      1.3 กลุ่มสาระวิชาการเป็นผู้เรียนรู้และนวัตกรรม                     6          หน่วยกิต

      1.4 กลุ่มสาระวิชาความเป็นพลเมืองที่เข้มแข็ง                         6          หน่วยกิต

  2) หมวดวิชาเฉพาะด้าน ไม่น้อยกว่า    90    หน่วยกิต

      2.1 วิชาแกนธุรกิจ                                                                        30        หน่วยกิต

     2.2 วิชาเอกบังคับ                                                                        39        หน่วยกิต

     2.3 วิชาเอกเลือก                                                                          21        หน่วยกิต

   3) หมวดวิชาเลือกเสรี  ไม่น้อยกว่า      6      หน่วยกิต

‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎    จำนวนหน่วยกิต รวมตลอดหลักสูตร ไม่น้อยกว่า 120 หน่วยกิต

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎คณาจารย์

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎หลักสูตรเหมาะกับใคร

ผู้มีวิสัยทัศน์สู่เวทีสากล: บุคคลผู้มีความมุ่งมั่นที่จะประกอบอาชีพในองค์กรระหว่างประเทศ หรือในสายงานที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ มีความสนใจในความหลากหลายทางวัฒนธรรม และเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตทางสายอาชีพในระดับนานาชาติ

ผู้ประกอบการยุคใหม่: สำหรับเจ้าของกิจการ หรือผู้ที่มีความมุ่งหวังในการสร้างธุรกิจส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้า-ส่งออก ตลอดจนการขยายตลาดของสินค้าและบริการจากประเทศไทยไปสู่ตลาดโลก

นักวางแผนและนักวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์: บุคคลผู้มีความสนใจในการศึกษา วิเคราะห์กลไกของเศรษฐกิจและการค้าโลก มีความสามารถในการวางแผนกลยุทธ์ที่ซับซ้อน เช่น การจัดการโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน การบริหารความเสี่ยงทางการเงิน และการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางธุรกิจระหว่างประเทศ

นักสื่อสารและการเจรจาต่อรอง: ผู้ที่เล็งเห็นความสำคัญของทักษะการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม มีความสนใจในการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศเพื่อใช้เป็นเครื่องมือสำคัญในการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ และเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้าในระดับสากล

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา

-สายงานด้านการตลาดและการขายระหว่างประเทศ
สายงานนี้มุ่งเน้นการขยายตลาดของสินค้าและบริการไปยังต่างประเทศ

  • เจ้าหน้าที่การตลาดต่างประเทศ (International Marketing Officer)
  • ผู้จัดการฝ่ายขายต่างประเทศ (International Sales Manager)
  • ผู้จัดการฝ่ายส่งออก (Export Manager)
  • ผู้จัดการผลิตภัณฑ์/ตราสินค้าสากล (International Product/Brand Manager)

-สายงานด้านการนำเข้า-ส่งออก และการจัดซื้อระหว่างประเทศ
เป็นสายงานหลักที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการเคลื่อนย้ายสินค้าข้ามพรมแดน

  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายนำเข้า-ส่งออก (Import-Export Officer)
  • ผู้ชำนาญการด้านพิธีการศุลกากร (Customs Specialist)
  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อต่างประเทศ (International Procurement/Sourcing Officer)
  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายเอกสารการค้าระหว่างประเทศ (Shipping/Documentation Officer)

-สายงานด้านโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน
เป็นสายงานที่บริหารจัดการกระบวนการขนส่งและคลังสินค้าเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายโลจิสติกส์และซัพพลายเชน (Logistics and Supply Chain Officer)
  • นักวิเคราะห์ห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain Analyst)
  • ตัวแทนนำเข้า-ส่งออกสินค้า (Freight Forwarder)

สายงานด้านการเงินและการธนาคารระหว่างประเทศ
      เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมทางการเงิน การวิเคราะห์ และการบริหารความเสี่ยงที่เกี่ยวเนื่องกับการค้าระหว่างประเทศ

  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินระหว่างประเทศ (International Finance Officer)
  • เจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อเพื่อการค้าระหว่างประเทศ (Trade Finance Officer) ในสถาบันการเงิน
  • นักวิเคราะห์การลงทุนระหว่างประเทศ (International Investment Analyst)

-สายงานด้านการให้คำปรึกษาและการวิเคราะห์
      ทำหน้าที่ให้คำแนะนำแก่องค์กรที่ต้องการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ

  • ที่ปรึกษาทางธุรกิจระหว่างประเทศ (International Business Consultant)
  • นักวิเคราะห์ธุรกิจระหว่างประเทศ (International Business Analyst)
  • นักวิจัยตลาดต่างประเทศ (International Market Researcher)

-การประกอบธุรกิจส่วนตัว
       บัณฑิตสามารถนำความรู้ไปใช้ในการสร้างและบริหารจัดการธุรกิจของตนเองที่เกี่ยวข้องกับการค้าระหว่างประเทศ

  • ผู้ประกอบการธุรกิจนำเข้า-ส่งออก
  • ตัวแทนจำหน่ายสินค้าระหว่างประเทศ

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎ค่าใช้จ่ายของหลักสูตร

  • ภาคปกติเหมาจ่าย เทอมละ 30,000 บาท (60,000 บาท/ปี)
  • ค่าใช้จ่ายในการเรียนภาคสมทบ (วันเสาร์-วันอาทิตย์,เฉพาะวันอาทิตย์) คิดตามหน่วยกิตที่ลงทะเบียน

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎รูปแบบการเรียนการสอน

เรียนภาคปกติ  (จันทร์-ศุกร์)

เรียนภาคสมทบ : (โครงการบริการวิชาการภาคสมทบ)

  • เรียนวันเสาร์-อาทิตย์ 
  • เรียนเฉพาะวันอาทิตย์

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎ช่องทางการติดต่อ

Scroll to Top